Ngày tái sinh Doraemon – Đoạn đối thoại hay nhất

 

Doraemon : Tớ đã được sinh ra tại công xưởng này , thời gian qua rất cảm ơn cậu , tớ vốn tay chân vụng về đã gây ra nhiều phiền toái cho cậu

Nobita : Nhưng mà cậu thực sự…muốn vậy ? Quên đi toàn bộ ký ức về tớ chăng ? Như vậy thì không sao ư ?

Doraemon dừng lại đi tớ và cha mẹ đang đợi cậu ở nhà đấy …

Doraemon : Cậu đừng nói dối …!

Nobita : Không tớ không muốn chúng ta chia xa đâu !!! Doraemon chẳng nhẽ cậu lại có thể quên được đều đó ?

Được hay không ?

Doraemon : Được …

Nobita : Đúng vậy !! Theo như người khác nói Doraemon là sản phẩm không hoàn thiện . Sau lần này cậu sẽ là 1 robot hoàn hảo. Nếu như vậy thì cũng tốt phải không !

Tạm biệt

Người chế tạo Doraemon : Ai mà chẳng có những khuyết điểm cứ để cho cậu ta như vậy thôi …!

—-

Trích , ngày tái sinh Doraemon 

Bình luận về bài viết này