[Oneshot] Có hay không!? – KangTeuk, HeeChul

– Author: Bada_kute
– Pairing: KangTeuk, HeeChul, KyuHyun và HaeHyuk (múa phụ họa)
– Rating: K+
– Disclaimer: Họ là của nhau, fic là của au.
– Category: Pink.
– Startus: Complete
– Summary: KangTeuk có những hành động mờ ám, HeeChul tò mò muốn biết.

——-

_ Innie hyung, anh đang hẹn họ với Teukie hyung à?

Thằng DongHae dí sát cái bản mặt ngố tàu của nó vào mặt tôi khi tôi đang chơi game.

_ Không, bọn anh là bạn bè!

_ Hứ, ứ tin! Hyung là Teukie có điều gì đó mờ ám lắm. Thời gian này lại hay đánh lẻ với nhau bỏ bê Haenie! _ Nó bĩu môi, đứa ánh mắt giận dỗi nhìn tôi.

Cái thằng điên này, lại làm nũng nữa đây.

_ Không là không, chỉ giỏi nói bậy. mày có tin hyung đánh mày không? _ Tôi gằn giọng nói. Thằng DongHae nhìn thấy tôi nghiêm túc mới chịu buông tha.

…..

_ Innie hyung, anh đang hẹn họ với Teukie hyung à? 

Câu hỏi này đã được lặp lại lần thứ n trong tuần rồi nhưng nó được lặp lại từ những người khác nhau. Và lần này là Hyukie.

_ Hyukie bé bỏng, sao em lại nghĩ thế?

Tôi dịu dàng, vì Hyukie luôn là đứa em bé bỏng mà tôi luôn muốn nâng niu và chiều chuộng nhất.

_ Tối qua ở phòng hyung và Teukie có tiếng động lạ. Chullie hyung nói, hai người đang ABCXYZ!!!!???? _ Nó nói và đưa cặp mắt cún con ngây thơ vô (số) tội nhìn tôi.

_ 0_o” <= Cái mặt tôi bây giờ là như thế này đây. 

“Rõ ràng là phòng có cách âm mà?”

_ Hyung!!!!! rốt cuộc là có hay không? _ Nó giãy nãy lên.

_ A hờ hờ, làm gì có gì chứ! Chullie nói bậy đó. Lúc đó tụi hyung đang… đang….

_ Đang gì cơ? _ Nó tròn xoe mắt.

_ Đang …. đang chơi xếp hình đó mà! hehe~

_ Xếp hình? 

_ Đúng đó, xếp hình!

_ Thế sao? Hyukie cũng thích xếp hình lắm, bữa nào hyung rủ Hyukie chơi với nha! _ Nó vui vẻ. 

_ Uhm, uhm! _ Tôi khổ sở gật đầu.

_ Thế Hyukie về phòng, chào hyung! 

….

_ Innie hyung, anh đang hẹn họ với Teukie hyung à?

Lần này lại đến lượt thằng maknae evil Jo KyuHyun láo toét.

_ Không! _ Tôi trả lời cộc lốc, với nó thì chẳng cần lịch sự.

_ Còn không, hyung muốn em đặt camera quay lén phim con heo của hai người rồi mang nộp cho Chullie không? _ Nó Khoanh tay đứng nhìn tôi bằng ánh mắt đe dọa.

Cái thằng mất rạy >”<

_ Hyung đừng quên, Jo KyuHyun này có thừa khả năng làm việc đó. _ Nó nhếch mép, mặt hất lên tận trời.

_ Thế mày có tin hyung sẽ mách với Minie rằng mày lén đặt camera trong phòng tắm để quay lén nó tắm không? _ Tôi gườm lại với nó. Thằng lão toét tính troll bố mày à.

_ Ơ hyung! sao hyung biết! _ Nụ cười đểu đểu trên mặt nó bây giớ đã méo mó đến buồn cười.

_ Bởi vì hyung là hyung của tụi bây. Mấy đứa bây làm gì hyung cũng biết hết, đừng có mà giở trò hù dọa coi chừng gậy ông đập lưng ông! _ Chém gió.

_ Hơ hơ, em… em xin lỗi hyung, sau này không dám. không dám nữa!  _ Nói rồi nó chạy biến ra khỏi phòng khách.

….

Ở một căn khác gần đó. Có 9 con người đang ngồi thụp dưới sàn nhà bộ dạng hết sức thảm hại, bên trên có một con người dáng ôm ốm mang bộ đồ đỏ tay ôm con mèo vuốt ve đi qua đi lại mà mồm liên tục bắn. 

_ Mấy đứa tụi bây, thật là ăn hại. Có thế mà cũng làm không xong! 

_ … _ Đám kia, im thin thít.

_ Thằng Hae, Thằng Hyuk! Tụi bây giỏi làm nũng lắm mà, sao lại ngu mà đi tin lời của thằng KangIn kia chứ. Ta đã bảo coi chừng bị lừa mà không nghe. Này thì ngu, ngu~ 

*Bốp, bốp*

_ Còn thằng Kyu, mày nguy hiểm lắm mà, sao lại để thằng KangIn kia uy hiếp thế kia. Đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm!

*Bốp, bốp, bốp*

_ Còn đám tụi bây, toàn ăn hại!

_ ….

_ Coi bộ Chul xinh đẹp ta mà không ra tay thì chẳng có ra ngô, ra khoai gì hết. 

HeeChul nói rồi đạp thằng cửa xông ra ngoài. 

…..

_ KIM YOUNGWOON!!!!!

_ Áhhhhhh Chullie hyung, làm gì thế? bỏ em ra, ngạc thở… ặc ặc… 

Chưa kịp tức giận cái người vừa gọi đích danh họ tên bố đây thì đã bị xách cổ lộn ngược.

_ Giờ mày khai hay muốn chết? _ Chullie nghiếng răng, gằn giọng, khuông mặt hết sức đáng sợ.

_ K…hai… gì …ạ? _ Tôi run rẩy, kì này chết rồi. Không nói ổng giết thật a

_ MÀY VỜI LEETEUK ĐANG QUEN NHAU, ĐÚNG????

Ổng nhìn tôi bằng đôi mắt của thần chết, khiến tôi như bị bóp nghẹn. Làm sao bây giờ đây.

“Teukie, cứu anh!”

_ NÓI!!!!!!!!!!!!!! _ Chullie hét lên.

“Kì này chết chắc rồi, Teukie! anh xin lỗi!”

_ Dạ đúng! 

Tôi nói rồi thở hắt ra chán nản. Teukie sẽ giết tôi! 

_ YEAH! ta nói mà.. yeah yeah… Kim HeeChul dự đoán như thần hú hú…!!!!! _ Ổng buông tôi ra và nhảy cẫng lên vui mừng, hú hét quẫy múa khắp nơi.

_ Hyung! _ Tôi trố mắt nhìn hyung ấy. Tôi có biết hyung ấy có chút vấn đề về “….” nhưng tôi không ngờ nó nặng vậy.

.

Đêm hôm đó, quả nhiên như tôi đoán trước. Khi Teukie biết chuyện tôi đã bị đẩy ra sofa cả tháng trời. Thật là khổ cho cái số gấu chồn tôi!

.
.
.

2 tháng sau.

_ Innie Hyung, hôm nay đi tập Gym mới Haenie nha~!

_ Không, hyung bận đi ăn với Teukie.

“Đồ phản bội, đừng mơ hyung chơi với mày”

_ Innie hyung, mua sữa dâu về cho Hyukie đấy à!?

_ Không, số sữa dâu này hyung mua cho Teukie, cấm chôm cấm chạm! 

“Mày cũng cùng một ruột với thằng Hae, đừng mơ hyung chiều mày nữa!”

_ Innie, ông chủ hàng Game nói nếu hyung đến sẽ giảm 50% giá game đấy!

_ Thì sao?

_ Hyung đi mua với em đi!

_ Không, và luôn tiện nói anh đã đưa cái đĩa em quay lén Minnie tắm cho em ấy rồi đấy! 

_ YAH KIM KANGIN!!!!!!!!!

“Cho mày chừa! Còn một người nữa….”

Trong toilet toàn nhà SM

_ Có ai đó không? giúp tôi với! _ Tiếng kêu ngại ngùng của ai đó cứ vọng ra từ toilet nam của khu tòa nhà SM.

_ Không có ai ở đây cả! 

_ KangIn à? phải KangIn không? giúp hyung với, hyung bị mắc kẹt. _ HeeChul nói một cách khổ sở.

_ Sao? 

_ ĐI LẤY GIẤY VỆ SINH CHO ANH, MAU LÊN!

_ Xin lỗi, em phải đi lấy giấy cho Teukie rồi, hyung nhờ người khác đi!

_ Yah! Kim KangIn nếu em dám rời đi, em sẽ chết dưới tay hyung! 

_ Vâng, chúng ta sẽ tính đến chuyện đó khi huyng thoát ra!

_ YAH!

_ Tiện thể em nói, hiện giờ mọi người đã rời phòng tập hết rồi. Huynh chịu khó nhé, em đi đây!

_ YAH KIM YOUNGWOON!
…..

_ THẰNG KIA NHỚ ĐẤY, SAU KHI TAO RA ĐƯỢC MÀY SẼ CHẾT VỚI TAO!

END

P/s: Mọi người có thấy, tại sao tình cờ HeeChul lại đau bụng và tình cờ nhà vệ sinh lại hết giấy thế không? – KangIn *nhếch mép*

4 thoughts on “[Oneshot] Có hay không!? – KangTeuk, HeeChul

  1. sự chả thù quá ư là khéo léo… thọt sau lưng người ta không ấy appa ạ ^^…. *ôm tem đi về*

  2. angelmiu98 nói:

    Umma giận dai quá ;;)))__))
    thương appa phải lội ra ngoài ngủ vs sofa O.o
    tất cả là tại tụi nhóc kia và Chul tỷ đấy nhá ~~> bắt đền nha
    * gặm phong bì* ^ ^

Bình luận về bài viết này